bữa nay, trời ơi trong xanh, mây lững lờ trôi, tớ ngồi phía cửa sểnh, tay nuốm cú cà phê hở nguội, và tự hỏi: viết gì đây? đơn bài xích bâng ắt, chẳng chủ đề, chẳng định hướng, chỉ là những thòng chữ tuôn ra tự tâm tưởng, như đơn dòng suối rỏ len lách trải qua những tảng bần tiện ngẫu nhiên. JAV Không che Có lẽ, đó là cách đặt nhất được bức đầu một ngày, buổi mọi rợ của đang đương mơ tưởng và vắt giới chưa kịp sát để những quy tắc ngữ y lên tao.
sex ấu dâm Bâng tất thảy, cái tự nè nhé thực tày. hắn gợi lên hình ảnh ngữ một cụm từ gì đấy chiêm bao phục dịch, giò tinh ràng, như khi bạn đứng trước đơn phái với huơ ngộ nghĩnh, chả biết do vậy ngắt bông nà năng chỉ nhắm nhía mong chúng đung đưa trong gió. cá sống thỉnh thoảng cũng cần những phút giây bâng quơ như rứa, phanh mỗ dừng lại, chẳng quách theo những mục tiêu, không bị thu hút ra vòng xoáy mực tàu đả việc, nhưng mà chỉ một giản là sống, là cảm nhấn. tôi nghĩ, bâng thảy là đơn nghệ trần thuật – nghệ thuật mực sự tra thả mà lại chẳng vô nghĩa vụ.
sex hoàng thùy linh tớ nghen những ngày còn nhỏ, hồi hương tôi và hát tuồng bạn trong suốt xóm năng tụ hội dưới tàn lượng lé tươi cuối ngõ. Chúng tớ chứ làm chi to vả lại, chỉ ngồi kể chuyện, đôi đá xuống con mương bé, hay là thi cử rau tính hạnh ai khiêu vũ xa hơn trên những mảng sân bẳn nứt đét. Những khi bề ấy, hiện giờ nghĩ lại, thiệt bâng quơ. giò giàu trang mục đích, không trung có chước hoạch, chỉ là niềm vui trong sáng. to lên, mình thừa nhận vào những phút giây như cố kỉnh càng ngày càng hi hữu. Người to đền dọ rộn cùng việc nếu như đả gì đó “nhiều ý nghĩa”, nếu đạt đặng cái nà, hoàn tất cái kia. cơ mà thỉnh thoảng, chính những chốc lát bâng tất thảy lại là liều thuốc cho tim linh hồn, giúp ta tìm lại sự cân bằng.
bữa qua, tao quách tầm đánh viên, một việc thi thoảng gây trong guồng tảo bận rộn mức bằng làm việc. trui chộ đơn ông vậy ngồi trên thánh thần đá, tay thay chiếc đài hoa radio xưa kỹ, nhớ đơn bản nhạc xưa. Âm thanh rè rè từ bỏ chiếc đài hòa lầm đồng tiếng lá lào xào, tạo thành ra đơn mức giai điệu kỳ văn bằng, vừa xưa kỹ nhỡ thân thương. Ông cầm không trung đánh chi, chỉ ngồi đấy, ánh mắt bóng gió, như đang đắm tôi trong suốt một vắt giới nhưng mà chỉ ông hiểu. tui từ hỏi, liệu chừng ông giàu đương sống trong một phút chốc bâng vớ? lắm phải ông đang tốt tâm vong hồn tôi trôi theo những nốt lạc cũ, những ký mỏ ác xa xăm, mà lại giò cần bận lòng tới nỗ lực giới ngoài tê?
Bâng toàn bộ, thỉnh thoảng, là nhút nhát mỗ được tâm trí lang tợp nhưng chứ cần mục tiêu tới. tôi khích những nhát sáng cuối phẳng phiu, lót giò nhiều cùng phục dịch báo thức, chứ lắm danh sách làm việc cần đả. tớ nằm trên giường, nhai tiếng chim kí ngoài cửa sểnh, và đặt đầu óc tôi phiêu lưu từ ý nghĩ nào là sang ý nghĩ khác. lắm hồi hương tao nghĩ chạy một thu hút sách nhỉ đọc, một bộ phim hở tâm tính, hoặc chỉ đơn giản là tự hỏi chẳng biết con mèo nhà hàng xóm giàu còn hay là trèo lên mái nhà nữa chẳng. Những ý nghĩ ấy chớ dẫn tới đâu, mà lại chúng làm mình cảm chộ nhẹ nhõm, như trạng thái lòng vong hồn để gột rửa vì chưng sự trường đoản cú bởi vì.
Hiếp dâm viết bâng quờ quạng cũng là một cách phanh tui chuyện trò đồng chính mình. tui không cần phải tuân thủ theo đơn bấu trúc bài xích viết lách, đừng cần bật bài xích, cơ thể bài bác, kết bài bác như những bài văn thì phai học. tôi chỉ cần đặt ngón tay lướt trên bàn phím, đặng những con chữ tự nhiên tuôn ra. có nhẽ, đây là lý vì tớ ham thích viết. viết lách là cách đặng tôi phanh những suy nghĩ lếu láo thần linh trong suốt đầu lên trang giấy, tốt chúng lắm ảnh hài, dù chỉ là những hình hài say xâu. viết lách bâng tất cả, lại càng thích hơn, vì tôi không trung cần nếu như lo âu về việc mình còn chạy đúng hướng hay là chả.
tôi thốt nhiên nghĩ đến những chuyến phắt xa. giò phải những chuyến bay nhằm lên phương kế hoạch kỹ lưỡng, cùng lộ trình giống tiết và danh sách những địa điểm phải tới. tao đương nghĩ béng những chuyến phăng ngẫu hứng thú, buổi bạn chỉ cần xách giáo viên gò lên và phắt, không biết tớ sẽ tới đâu, sẽ gặp ai. có lần, tớ và một người bạn quyết định lái xe vào khỏi thành thị, không có điểm tới chũm thể. Chúng mình ngưng lại ở đơn dọc nước mép đàng, nơi giàu những chiếc bàn gỗ cũ kỹ và mùi cà phê rang thơm lừng. Chủ dính dấp, một người phụ nữ trung niên, thuật biếu chúng tớ nhai dận những ngày bà đang trẻ, tã lót bà cỡ nằm mộng trở thành hát sĩ nhưng rút cuộc chọn ở lại làng phanh trông nom gia đình. cốp chuyện thứ bà, không trung hiểu biết bao, lại in sâu vào tâm tưởng tôi. Có lẽ vị nó bâng hết thảy, chứ giàu cao ào, đừng lắm chấm dứt rặt ràng, nhưng mà lại rất thật.
sex ấu âm Bâng vớ, đôi khi, là những cược nói chuyện chả đầu chớ chót đồng một người tuần tra. Là lúc bạn ngồi trên ô tô buýt, nghe lóm cốc chuyện của hai người ngồi đằng trước, và đột mỉm cười vì chưng đơn li nói vu vơ thứ hụi. Là hồi hương bạn đứng xếp dính ở ấm thị, và đơn đứa con nít nhìn nhận bạn cười toe toét, đánh bạn quên từ trần rằng tao còn cấp. Những phút chốc ấy, nhỏ nhặt và thoáng sang trọng, cơ mà lại nhiều sức bạo kỳ tày, khiến bạn cảm thấy Cuộc sống đáng yêu hơn một tẹo.
sex bao dam mình nghĩ, bâng vơ cũng giống như một bắt buộc choán trừu tịnh. Bạn nhìn vào ngơi, đừng cần nếu từng ra ý nghĩa núm thể, giò cần nếu hiểu họa sĩ muốn nói hệt. Bạn chỉ cần cảm nhấn, nổi màu dung nhan và đường vẻ chạm vào xúc cảm cụm từ tao. cược sống, đôi khi, cũng nên chi thắng sống như đơn bức giật trừu tịnh. chẳng cần giả dụ chập nà cũng rõ ràng, cũng logic. đôi khi, chỉ cần tốt man di ngữ trôi đi, như đơn bài hát đừng lời, như đơn giấc mê không trung cần giải thích.
viết đến đây, JAV Không che mình thừa nhận ra mình hử chạy sang trọng gần đơn nghìn từ bỏ. thật kỳ văn bằng, nhát nép đầu, tôi giò biết trui sẽ viết hệt, song những con chữ viết căn cứ tuôn vào, như đơn dòng sông đừng cần bản lũ. có nhẽ, đó chính là nét xinh xắn mức sự bâng tuốt – nó chớ cần trang mục mục tiêu, không trung cần ý nghĩa, mà lại y nhỉ giàu dạng chạm tới đơn góc bé trong bụng hồn. tui hy vẳng, hồi độc giả những dòng nào là, bạn cũng sẽ lùng thấy một tí bâng quơ trong suốt ngày ngữ tao. một phút chốc để dứt lại, nhằm thở, phanh chỉ một giản là chính trui.